Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

DỊCH VỤ THUÊ XE CẨU GIÁ RẺ UY TÍN ĐOÀN LƯƠNG

Bạn có khối lượng hàng hóa trọng lượng lớn, , phân xưởng cần di dời hay hàng hóa siêu trường siêu trọng ? Hãy để chúng tôi giúp bạn di chuyển một cách an toàn, chuyên nghiệp , nhanh chóng , giá cả hợp lý và tiết kiệm chi phí tốt nhất cho bạn .

CHO THUÊ XE CẨU UY TÍN , CHẤT LƯỢNG VÀ CHUYÊN NGHIỆP


Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải như : cho thuê xe cẩu, dịch vụ cẩu hàng, xe tải có gắn cẩu, xe cẩu thùng ...
Với đội ngũ nhân viên giàu kình nghiệm, cẩn trọng trong công việc kết hợp với các phương tiện vận chuyển được trang bị tốt nhất đảm bảo sự an toàn về hàng hóa khi vận chuyển di dời.
Công ty chúng tôi đa dạng về các dịch vụ xe cẩu : thuê xe cẩu theo ca, theo tuần, theo tháng, khoán theo công trình... tùy theo mục đích sử dụng của quý khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu thuê xe , chúng tôi cho thuê đầy đủ các loại xe cẩu:
- Cho thuê xe cẩu 2 tấn
- Cho thuê xe cẩu 3 tấn
- Cho thuê xe cẩu 5 tấn
- Cho thue xe cẩu 8 tấn
- Cho thuê xe cẩu 10 tấn
- Cho thuê xe cẩu 15 tấn ..... và các loại xe chuyên dùng.
Với các ưu điểm :
- Gía cả ít biến động : giá rẻ và hầu như ổn định.
-Đăng ký thuê xe thủ tục đơn gián.
- Tư vấn báo giá và hổ trợ trực tuyến 24/24h
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình , tinh thân trách nhiệm cao.
Hãy đến để công ty ĐOÀN LƯƠNG chúng tôi phục vụ quý khách :
CÔNG TY TNHH NÂNG CẨU VẬN CHUYỂN ĐOÀN LƯƠNG
71 Chế Lan Viên - P.Tây Thạnh - Q.Tân Phú - TP.HCM
Hotline : 0903685969 ( Ms Trang Điêu hành xe )
Tham khảo thêm các dịch vụ tại :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét