Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ CHO THUÊ XE NÂNG, XE CẨU DI DỜI MÁY MÓC.

Công ty TNHH Dịch vụ Nâng cẩu Đoàn Lương chúng tôi chuyên :
Thuê xe ngắn hạn, dài hạn và luôn kiểm tra xe định kỳ hàng tuần
Nhận hợp đồng bốc dỡ hàng hóa, máy móc, thiết bị công nghiệp nặng, lên xuống hàng container…
Đặc biệt giá ưu đãi đối với hợp đồng dài hạn
Chuyên di dời máy móc thiết bị nặng nhẹ
Chuyên xuống hàng từ container
Đội ngũ xe cẩu chuyên xuống hàng từ container và đóng hàng vào container một cách chuyên nghiệp và đảm bảo độ an toàn 100%


Các loại xe cẩu:
Chúng tôi đáp ứng tất cả các loại xe cần cẩu theo nhu cầu thuê xe cẩu  của khách hàng. Đa dạng về dịch vụ: như thuê xe theo giờ, theo tuần, theo tháng, khoán theo công trình… tùy theo mức độ sử dụng của quý khách hàng . Công ty chúng tôi đa dạng về các chủng loại xe cẩu : xe cẩu thùng, xe cẩu Kato, Xe cẩu Vicker…
Công ty chúng tôi với sự đa dạng về các loại xe cẩu: 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 15 tấn và các loại xe chuyên dụng,…. được sử dụng phổ biến trong các hoạt động cẩu, hạ, vận chuyển hàng nặng, hàng quá khổ, quá tải, đòi hỏi độ an toàn cao, làm việc trong các công trình, rút hàng trong container, các công trình xây dựng…

Qúy khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, hàng hóa của Qúy khách sẽ được nâng, hạ vận chuyển theo đúng các yêu cầu kỹ thuật.
Giá cả cạnh tranh nhất


Giá cả lúc nào cũng cạnh tranh nhất trên thị trường, Dịch vụ trọn gói đảm bảo hàng hóa của bạn. Gọi ngay cho chúng tôi 
Liên hệ : 0903685969 - 0808780878 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét